Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
46213

Ngày 13/01/2024, tại Hội trường UBND xã Tùng Lâm đã diễn ra buổi lễ Tổng kết công tác nhiệm vụ Đảng bộ xã Tùng Lâm năm 2023, triển khai học tập nghị quyết Trung ương 8 khóa XIII và Nghị quyết đảng ủy xã Tùng Lâm khóa XXI.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban thường vụ Đẳng ủy, Ban chấp hành Đảng ủy xã, các đồng chí trưởng  các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí bí thư chi bộ và đảng viên của 11 chi bộ trên địa bàn xã.

 

Đảng bộ nghe báo cáo tổng kết công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2023 , công tác phát triển đảng viên, công tác vận động tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, phong trào xây dựng nông thôn mới, các gương điển hình trong thực hiện hiến đất làm đường của đảng viên và nhân dân trong toàn xã.

Hội nghị được nghe ý kiến của các đảng viên lão thành tâm huyết với công tác đảng. các ý kiến xây dựng để chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Tại hội nghị có  chi bộ và đảng viên được Đảng ủy tặng giấy khen. Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 01 đảng viên, 45 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên , 55 năm tuổi đảng cho 01 đảng viên,  60 năm tuổi đảng cho 01 đảng viên, 70 năm tuổi đảng cho 01 đảng viên. Tặng giấy khen cho 1 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giấy khen cho 20 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

  

CÔNG KHAI TIẾN ĐỘ GIẢI QUYẾT TTHC